Antoanmang - Hiện nay, có rất nhiều cách cài Windows 10 trên máy tính cho người dùng lựa chọn. Với mỗi cách khác nhau đều dành cho những mục tiêu khác nhau. Có người lựa chọn phương pháp update từ Windows cũ, có người chọn cài đặt bằng USB, bằng đĩa ... Cũng có người cài trên máy ảo được cài trên Windows.

Mục tiêu của việc cài Windows 10 trên máy ảo VMWare Workstation để test các software, làm những việc mà mà trên hệ điều hành chính của Máy tính không muốn dùng.

Cùng nhau xem cách cài đặt windows 10 trên máy ảo Vmware nhé:






Bạn mệt mỏi với việc tìm kiếm bài hướng dẫn mới?

Nhận tất cả video hướng dẫn vào hòm thư của bạn.
kết nối với chúng tôi tại:
facebook facebook twitter gplus rss
An toàn của bạn - Niềm vui của chúng tôi
Với mong muốn bảo vệ quyền riêng tư của bạn, antoanmang.com ra đời để truyền bá kiến thức về an toàn sử dụng phương tiện khi trực tuyến.

Post a Comment

Author Name

{picture#https://3.bp.blogspot.com/-xEeUdz_IF_E/V2Lca12EkdI/AAAAAAAAVLk/foCPAgcxNNkeceU5EWCY0OG2m3NrFGqogCLcB/s1600/icon.png} www.antoanmang.com → Mang đến sự an toàn cho cư dân mạng. Với mong muốn mang lại sự an toàn nhất khi sử dụng các phương tiện để online. Tiêu chí của chúng tôi là mang đến sự an toàn cho các bạn. Nỗ lực của chúng tôi là chuyện nhỏ - nhưng sự cố gắng của các bạn đảm bảo tới 90% về an toàn mạng. {youtube#https://www.youtube.com/channel/UCE4y-dkAI8dbR49DXJ8W3mw} {facebook#https://www.facebook.com/nguyenxuan1080} {twitter#http://www.twitter.com/xuannguyen911} {google#https://plus.google.com/u/0/114497824802471369806/posts} {instagram#https://www.instagram.com/xuannguyen.108}

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.