Antoanmang - Hệ điều hành Mac OS X được nhiều người biết đến với thiết kế bắt mắt, bóng bẩy, giao diện sử dụng đơn giản, linh hoạt và tính ổn định cao. Tuy nhiên, việc sở hữu máy tính Mac không phải là điều đơn giản, bởi giá phần cứng nhà sản xuất đưa ra không hề rẻ. 

Chính vì thế, nhiều người quan tâm đã tìm cách cài đặt Mac OS X lên PC, Vmware nhằm trải nghiệm hệ điều hành này với mức chi phí thấp hơn. Phong trào cài Mac OS X lên máy tính để trải nghiệm, với mục đích là để test soft ware, xây dựng apps.

Mời các bạn cùng trải nghiệm với chúng tôi:




Bạn mệt mỏi với việc tìm kiếm bài hướng dẫn mới?

Nhận tất cả video hướng dẫn vào hòm thư của bạn.
kết nối với chúng tôi tại:
facebook facebook twitter gplus rss
An toàn của bạn - Niềm vui của chúng tôi
Với mong muốn bảo vệ quyền riêng tư của bạn, antoanmang.com ra đời để truyền bá kiến thức về an toàn sử dụng phương tiện khi trực tuyến.

Post a Comment

Author Name

{picture#https://3.bp.blogspot.com/-xEeUdz_IF_E/V2Lca12EkdI/AAAAAAAAVLk/foCPAgcxNNkeceU5EWCY0OG2m3NrFGqogCLcB/s1600/icon.png} www.antoanmang.com → Mang đến sự an toàn cho cư dân mạng. Với mong muốn mang lại sự an toàn nhất khi sử dụng các phương tiện để online. Tiêu chí của chúng tôi là mang đến sự an toàn cho các bạn. Nỗ lực của chúng tôi là chuyện nhỏ - nhưng sự cố gắng của các bạn đảm bảo tới 90% về an toàn mạng. {youtube#https://www.youtube.com/channel/UCE4y-dkAI8dbR49DXJ8W3mw} {facebook#https://www.facebook.com/nguyenxuan1080} {twitter#http://www.twitter.com/xuannguyen911} {google#https://plus.google.com/u/0/114497824802471369806/posts} {instagram#https://www.instagram.com/xuannguyen.108}

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.